KQ63D - Hình chụp ngày nhập ngũ July 1, 1963 tại Huỳnh hữu Bạc Tân Sơn Nhất




Thầy D hướng về Hội Ngộ 2011


Click Vào Đây - Để xem sử tích Thầy D







Thầy D vượt bức tường âm thanh





Tổng Số SVSQKQ Khoá 63D: 105

Click vào đây để xem nguyên danh sách

- Chết trận: 30
- Chết sau 1975: 5
- Bị loại khỏi Quân Trường và trả về nhà vì không đủ an ninh: 1
- Bị loại khỏi Quân Trường và trả về nhà vì phạm kỹ luật lúc học Căn Bản Quân Sự: 1
- Bị loại khỏi Quân Trường và đưa qua Bộ Binh vì phạm kỹ luật lúc học bay: 1


- Tổng số hiện còn: 67


Ban Tổ Chức Hội Ngộ 2011


Trưởng ban kiêm thủ quỷ: Vũ Ngô Dzũng

329 Capetown Dr Alameda, Ca 94502

Đặc trách báo cáo chi thu: Huỳnh thông Thái

Đặc trách vận động: Bắc Cali: Vũ ngô Dzũng

Đặc trách vận động: Trung Cali: Nguyễn Đức Hiền

Đặc trách vận động: Texas: Nguyễn văn Triết, Thiều quang Diêu

Đặc trách thông tin: Huỳnh thông Thái

Đặc trách hotel cho người ở xa: Vũ Ngô Dzũng

Đặc trách tiệc tiền hội ngộ: Nguyễn Đức Minh

Đặc trách tiệc hậu hội hgộ:Vũ Ngô Dzũng

Đặc trách văn nghệ:Thanh Huệ Parker

Đặc trách đón đưa người ở xa: Nguyễn Tiến Xương, Phan Văn Dũng, Đỗ Ngọc Ẫn

Đặc trách tiếp tân: Tất cả các chị 63D Bắc Cali

Đặc trách MC tiền hội hgộ: Nguyễn Đức Minh

Đặc trách MC hội ngộ, dạ vũ: Vũ Ngô Dzũng

Đặc trác MC hậu hội ngộ: Vũ Ngô Dzũng

Đặc trách làm video hình ảnh 2011: Vũ Ngô Dzũng


Đóng góp chi phí Hội Ngộ 2011

Chi phí Hội Ngộ $150.00/1cặp cho hai ngày 1, 2 July 2011


Địa Điểm và Chương Trình Hội Ngộ - Click Vào Đây

Xem Danh Sách Ghi Tên Đóng Tiền Hội Ngộ 2011 - Click Vào Đây

Hotel cho người ở xa, Marriot Court Yard, giá $69.00/1 đêm, nếu trên 10 phòng sẽ được group discount. Xin liên lạc với Dũng.


Sunday, January 10, 2010

Tin Hội Ngộ - Jan 10, 2010



Quý Thầy D thân mến,

Hội Ngộ 2009 vừa xong, ông Hoàng Xứ Chùa Tháp Trần minh Bạch email bảo tôi setup website cho Hội Ngộ 2011 để count down ngày hội ngộ. Tinh thần của người tổ chức như Thầy D Trần minh Bạch, tôi hết sức thán phục và vui mừng, vì đây là dấu hiệu tương lai Hoàng Gia D còn sáng lắm. Nhưng rất tiếc lúc ấy sức khoẻ bà xả tôi rất ngặc nghèo, tôi không có đủ tâm trí để làm việc ấy. Sorry Ông Hoàng!

Rồi bà xả tôi mất, tôi sợ anh em mong chờ, sau một thời gian ngắn, tôi thấy nguôi ngoai đôi chút, tôi lập blog Hội Ngộ 2011 và yêu cầu anh em vote nơi Hội Ngộ cho có tinh thần dân chủ. Có vài người đã vote, tôi cám ơn và hoan hô tinh thần hợp tác của những người nầy.

Như anh em đã thấy, từ ngày bà xả tôi mất, tinh thần lẫn thể xác tôi suy giảm hẳn đi. Cúng 100 ngày cho bà xả tôi vào ngày 30 Tết Canh Dần tức là ngày Feb 13, 2010. Cúng 100 ngày cho bà xả tôi và lo khai thuế xong, tôi dự trù sẽ đi vacation dài hạn ở Âu Châu và Á Châu.

Từ đây tới ngày tôi đi vacation khoảng hai tháng, tôi tha thiết mong anh em vui lòng vote cho xong địa điểm hội ngộ càng sớm càng tốt. Trưởng ban tổ chức cần thời gian để giữ chổ nhà hàng. Rồi tôi còn lo post địa điễm hội ngộ, thành phần ban tổ chức, chương trình hội ngộ, chương trình du ngoạn, vận động........đủ thứ chuyện anh em ơi! mong anh em hiểu cho.

Có người than với tôi, sức khoẻ của quý anh chị trong Hoàng Gia D như chuối chín thâm kim, và chuối có thể thúi bất cứ lúc nào. Tôi đồng ý, vì không có ai sống đời. Vậy thì chúng ta còn chần chờ gì mà không họp mặt vui đùa cho thoả thích để rồi chúng ta còn chia tay và nên nhớ chúng ta ra đi với tay không! Cái gì có thề xài được bây giờ thì chúng ta còn suy nghĩ giữ nó làm gì, vì có thể chúng ta không dịp xài nó nữa đâu./. tth


No comments: