KQ63D - Hình chụp ngày nhập ngũ July 1, 1963 tại Huỳnh hữu Bạc Tân Sơn Nhất




Thầy D hướng về Hội Ngộ 2011


Click Vào Đây - Để xem sử tích Thầy D







Thầy D vượt bức tường âm thanh





Tổng Số SVSQKQ Khoá 63D: 105

Click vào đây để xem nguyên danh sách

- Chết trận: 30
- Chết sau 1975: 5
- Bị loại khỏi Quân Trường và trả về nhà vì không đủ an ninh: 1
- Bị loại khỏi Quân Trường và trả về nhà vì phạm kỹ luật lúc học Căn Bản Quân Sự: 1
- Bị loại khỏi Quân Trường và đưa qua Bộ Binh vì phạm kỹ luật lúc học bay: 1


- Tổng số hiện còn: 67


Ban Tổ Chức Hội Ngộ 2011


Trưởng ban kiêm thủ quỷ: Vũ Ngô Dzũng

329 Capetown Dr Alameda, Ca 94502

Đặc trách báo cáo chi thu: Huỳnh thông Thái

Đặc trách vận động: Bắc Cali: Vũ ngô Dzũng

Đặc trách vận động: Trung Cali: Nguyễn Đức Hiền

Đặc trách vận động: Texas: Nguyễn văn Triết, Thiều quang Diêu

Đặc trách thông tin: Huỳnh thông Thái

Đặc trách hotel cho người ở xa: Vũ Ngô Dzũng

Đặc trách tiệc tiền hội ngộ: Nguyễn Đức Minh

Đặc trách tiệc hậu hội hgộ:Vũ Ngô Dzũng

Đặc trách văn nghệ:Thanh Huệ Parker

Đặc trách đón đưa người ở xa: Nguyễn Tiến Xương, Phan Văn Dũng, Đỗ Ngọc Ẫn

Đặc trách tiếp tân: Tất cả các chị 63D Bắc Cali

Đặc trách MC tiền hội hgộ: Nguyễn Đức Minh

Đặc trách MC hội ngộ, dạ vũ: Vũ Ngô Dzũng

Đặc trác MC hậu hội ngộ: Vũ Ngô Dzũng

Đặc trách làm video hình ảnh 2011: Vũ Ngô Dzũng


Đóng góp chi phí Hội Ngộ 2011

Chi phí Hội Ngộ $150.00/1cặp cho hai ngày 1, 2 July 2011


Địa Điểm và Chương Trình Hội Ngộ - Click Vào Đây

Xem Danh Sách Ghi Tên Đóng Tiền Hội Ngộ 2011 - Click Vào Đây

Hotel cho người ở xa, Marriot Court Yard, giá $69.00/1 đêm, nếu trên 10 phòng sẽ được group discount. Xin liên lạc với Dũng.


Saturday, March 20, 2010

Tin Hội Ngộ - Trã lời thắc mắc của Dê Thờ



Sáng nay tôi gọi Dê Thờ để tìm hiểu tại sao Dê Thờ than vote Hội Ngộ khó quá! Sau khi nói chuyện với Dê Thờ tôi có hai cảm giác đối ngược nhau:

1- Cảm giác vui mừng: Tôi rất mừng vì tôi điện thoại nhằm lúc Dê Thờ đang đi bộ tập thể thao ngoài đường.

Hoan hô tinh thần vươn lên của một Thầy D dù rằng tuổi đã thất thập! Dê Thờ than phổi còn ít nước nên Dê Thờ ráng tập thể dục cho phổi hết nước. Dê Thờ cho biết Thứ Ba nầy bác sĩ sẽ khám lại, nếu phổi còn nước thì bác sĩ sẽ đâm kim rút nước ra. Chuyện nầy là chuyện nhỏ phải không Dê Thờ, nước còn rĩ là vì tim chưa lành hẵn. Phải cho tim một thời gian để lành hẵn.

Chuyện quan trọng là Dê Thờ còn đi tập thể dục được, còn ăn biết ngon, còn cái gì...gì...nữa, chính điều nầy làm cho tôi hết sức mừng.

2. Cảm giác cắn lưởi! Tôi hỏi Dê Thờ gặp khó khăn khi vote Hội Ngộ như thế nào thì cho tôi biết. Dê Thờ nói:

- Tao vô chổ vote như năm rồi! tao vote không được.

- Trời! Dê Thờ ơi, năm rồi khác với năm nay! Năm rồi tao còn vợ, năm nay tao mất vợ, mầy thấy nó thay đổi không?

Tôi hỏi tiếp:

- Trước khi vô chổ vote mầy có đọc lời chỉ dẫn không?

- Không!

Dê Thờ trã lời "không" ngon ơ! tôi cắn luởi gần đứt.

Anh em trước khi vô vote, xin vui lòng đọc lời chĩ dẫn cho kỷ.

Tôi vừa gỡi lại password lần nữa trong group mail, anh em vào đó mà xem.

Chị Bảy

No comments: