KQ63D - Hình chụp ngày nhập ngũ July 1, 1963 tại Huỳnh hữu Bạc Tân Sơn Nhất




Thầy D hướng về Hội Ngộ 2011


Click Vào Đây - Để xem sử tích Thầy D







Thầy D vượt bức tường âm thanh





Tổng Số SVSQKQ Khoá 63D: 105

Click vào đây để xem nguyên danh sách

- Chết trận: 30
- Chết sau 1975: 5
- Bị loại khỏi Quân Trường và trả về nhà vì không đủ an ninh: 1
- Bị loại khỏi Quân Trường và trả về nhà vì phạm kỹ luật lúc học Căn Bản Quân Sự: 1
- Bị loại khỏi Quân Trường và đưa qua Bộ Binh vì phạm kỹ luật lúc học bay: 1


- Tổng số hiện còn: 67


Ban Tổ Chức Hội Ngộ 2011


Trưởng ban kiêm thủ quỷ: Vũ Ngô Dzũng

329 Capetown Dr Alameda, Ca 94502

Đặc trách báo cáo chi thu: Huỳnh thông Thái

Đặc trách vận động: Bắc Cali: Vũ ngô Dzũng

Đặc trách vận động: Trung Cali: Nguyễn Đức Hiền

Đặc trách vận động: Texas: Nguyễn văn Triết, Thiều quang Diêu

Đặc trách thông tin: Huỳnh thông Thái

Đặc trách hotel cho người ở xa: Vũ Ngô Dzũng

Đặc trách tiệc tiền hội ngộ: Nguyễn Đức Minh

Đặc trách tiệc hậu hội hgộ:Vũ Ngô Dzũng

Đặc trách văn nghệ:Thanh Huệ Parker

Đặc trách đón đưa người ở xa: Nguyễn Tiến Xương, Phan Văn Dũng, Đỗ Ngọc Ẫn

Đặc trách tiếp tân: Tất cả các chị 63D Bắc Cali

Đặc trách MC tiền hội hgộ: Nguyễn Đức Minh

Đặc trách MC hội ngộ, dạ vũ: Vũ Ngô Dzũng

Đặc trác MC hậu hội ngộ: Vũ Ngô Dzũng

Đặc trách làm video hình ảnh 2011: Vũ Ngô Dzũng


Đóng góp chi phí Hội Ngộ 2011

Chi phí Hội Ngộ $150.00/1cặp cho hai ngày 1, 2 July 2011


Địa Điểm và Chương Trình Hội Ngộ - Click Vào Đây

Xem Danh Sách Ghi Tên Đóng Tiền Hội Ngộ 2011 - Click Vào Đây

Hotel cho người ở xa, Marriot Court Yard, giá $69.00/1 đêm, nếu trên 10 phòng sẽ được group discount. Xin liên lạc với Dũng.


Friday, August 20, 2010

Tin Hội Ngộ - August 20, 2010



Anh Vũ Ngô Dzũng vừa thành lập xong ban tổ chức Hội Ngộ 2011 tại San Jose. Anh Dzũng cũng đã có địa điễm cho 3 ngày Hội Ngộ. Vì thời giờ cấp bách, anh Dzũng và tôi vội vã thông tin cùng anh chị, để anh em vào ghi tên càng sớm càng tốt. Anh Dzũng cần biết số người tham dự khá chính xác để anh làm hợp đồng với nhà hàng.

Mơ ước của ban tổ chức và tất cả anh em mình là có được một chổ vui chơi riêng tư. Muốn được riêng tư thì anh em mình phải phụ với ban tổ chức, vận động gia đình và thân hữu tham dự cho đủ số bàn, để nhà hàng có thể đóng cửa và giao nguyên nhà hàng cho chuồng D chúng ta. Chúng ta phải có ít nhất 200 người (20 bàn) để lấy nguyên nhà hàng.

Muốn nhà hàng đóng cửa và giao nguyên nhà hàng cho chuồng D, anh Dzũng đề nghị mỗi Thầy D nếu có khả năng thì ráng đặt nguyên một bàn 10 người với giá là $480.00 (members $160.00/1 cặp, 8 khách cho ngày chánh $320.00). Đó là mơ ước của ban tổ chức, nhưng ban tổ chức cũng thông cảm hoàn cãnh của một số anh em, những anh em nầy đừng e ngại gì cã, ban tổ chức sẽ hiểu và thương anh em hơn bao giờ hết, ban tổ chức cần sự hiện diện của anh em với bất cứ giá nào.

Để tỏ tình ruột thịt của chuồng D, ban tổ chức kêu gọi tinh thần "lá lành đùm lá rách". Anh em nào cãm thấy mình có thể đóng góp thêm để đùm bọc nhau, thì ban tổ chức xin hoan hô tinh thần đùm bọc đó. Anh em nên nhớ, anh em đóng góp thêm, và may mắn số tiền ấy có dư lại, thì ban tổ chức sẽ cho số tiền dư đó vô quỹ tương trợ để mua vòng hoa phúng điếu mà anh em đã thấy chúng tôi làm lâu nay. Nói chung đồng tiền đóng góp của anh em, chúng tôi hiểu đó là đồng tiền mồ hôi của anh em, nên ban tổ chức cẫn thận chi tiêu để không phụ lòng anh em.

Thầy D còn chần chờ suy nghĩ gì nữa, xin vui lòng vào ghi tên ngay cho ban tổ chức đở lo. Riêng tôi, Thầy D nào ghi tên trước tháng 10, 2010, tôi sẽ mời đi uống cà phê...phê, lời hứa là lời danh dự, tôi không đùa đâu nhé. Tôi nhớ Hội Ngộ 2009 tôi cũng hứa đi uống cà phê...phê, nhưng bà xả tôi bị bịnh bất ngờ nên tôi thất hứa, tôi tin lần nầy tôi sẽ giữ được lời hứa!

Ghi tên Hội Ngộ. Tôi gởi password để ghi tên trong group mail, anh em vào group mail để xem password, gặp trỡ ngại khi ghi tên thì email hoặc gọi tôi. Cám ơn sự quan tâm của tất cả anh chị. Chị Bảy
./.

No comments: