KQ63D - Hình chụp ngày nhập ngũ July 1, 1963 tại Huỳnh hữu Bạc Tân Sơn Nhất




Thầy D hướng về Hội Ngộ 2011


Click Vào Đây - Để xem sử tích Thầy D







Thầy D vượt bức tường âm thanh





Tổng Số SVSQKQ Khoá 63D: 105

Click vào đây để xem nguyên danh sách

- Chết trận: 30
- Chết sau 1975: 5
- Bị loại khỏi Quân Trường và trả về nhà vì không đủ an ninh: 1
- Bị loại khỏi Quân Trường và trả về nhà vì phạm kỹ luật lúc học Căn Bản Quân Sự: 1
- Bị loại khỏi Quân Trường và đưa qua Bộ Binh vì phạm kỹ luật lúc học bay: 1


- Tổng số hiện còn: 67


Ban Tổ Chức Hội Ngộ 2011


Trưởng ban kiêm thủ quỷ: Vũ Ngô Dzũng

329 Capetown Dr Alameda, Ca 94502

Đặc trách báo cáo chi thu: Huỳnh thông Thái

Đặc trách vận động: Bắc Cali: Vũ ngô Dzũng

Đặc trách vận động: Trung Cali: Nguyễn Đức Hiền

Đặc trách vận động: Texas: Nguyễn văn Triết, Thiều quang Diêu

Đặc trách thông tin: Huỳnh thông Thái

Đặc trách hotel cho người ở xa: Vũ Ngô Dzũng

Đặc trách tiệc tiền hội ngộ: Nguyễn Đức Minh

Đặc trách tiệc hậu hội hgộ:Vũ Ngô Dzũng

Đặc trách văn nghệ:Thanh Huệ Parker

Đặc trách đón đưa người ở xa: Nguyễn Tiến Xương, Phan Văn Dũng, Đỗ Ngọc Ẫn

Đặc trách tiếp tân: Tất cả các chị 63D Bắc Cali

Đặc trách MC tiền hội hgộ: Nguyễn Đức Minh

Đặc trách MC hội ngộ, dạ vũ: Vũ Ngô Dzũng

Đặc trác MC hậu hội ngộ: Vũ Ngô Dzũng

Đặc trách làm video hình ảnh 2011: Vũ Ngô Dzũng


Đóng góp chi phí Hội Ngộ 2011

Chi phí Hội Ngộ $150.00/1cặp cho hai ngày 1, 2 July 2011


Địa Điểm và Chương Trình Hội Ngộ - Click Vào Đây

Xem Danh Sách Ghi Tên Đóng Tiền Hội Ngộ 2011 - Click Vào Đây

Hotel cho người ở xa, Marriot Court Yard, giá $69.00/1 đêm, nếu trên 10 phòng sẽ được group discount. Xin liên lạc với Dũng.


Monday, September 20, 2010

Tin Hội Ngộ September 20, 2010



Quý Thầy D thân mến,

Vũ Ngô Dzũng điện thoại cho tôi trong lúc tôi đang ở Orange County, với tư cách trưởng ban tổ chức Hội Ngộ 2011, Dzũng yêu cầu tôi kêu gọi anh em ghi tên Hội Ngộ. Anh em hiểu cho cái khổ tâm của trưởng ban tổ chức. Dzũng chỉ cần nắm được số người tham dự để làm hợp đồng với nhà hàng, vì tuỳ theo số người tham dự Dzũng sẽ lấy nguyên nhà hàng hoặc một số bàn của nhà hàng.

Tôi hiểu anh em có trăm ngàn thứ để lo trong đầu, nhưng tôi xin anh em dành ít phút để ghi tên Hội Ngộ. Lúc Dzũng gọi tôi, tôi đang đi với Hiền điên, tôi hỏi Hiền tại sao mầy chưa ghi tên, Hiền nói tao ghi rồi, nhưng thật ra Hiền chưa ghi tên. Anh em thấy đó, ai cũng bận rộn và cứ nghĩ mình đã ghi tên rồi, để rồi anh em vô tình làm lũng bao tử của Cố Đạo Vũ Ngô Dzũng vì lo nghĩ. Anh em có biết làm lũng bao tử của người tu hành như Cố Đạo là tội ngút đầu, nhân quả mà! Thôi thì anh em mình mỗi người một tay, giúp cho Cố Đạo vui để gieo nhân lành, bằng cách vào ghi tên Hội Ngộ ngay đừng chần chờ nữa. Cố Đạo nhấn mạnh là anh em chỉ cần ghi tên, chưa cần đóng tiền vội.

Tuần rồi tình cờ tôi gặp Thầy D Vũ tòng Lộc ở chùa Liên Hoa Orange County, trong lễ cầu siêu cho Trung Tá phi công Bùi Quang Kinh. Từ ngày tôi ra trường phi công quan sát với Lộc 1964 tới nay tôi mới gặp lại Lộc. Tôi nhận ra Lộc ngay. Tôi hỏi Lộc tại sao mầy ghi không đi Hội Ngộ 2011. Lộc than xa xôi quá. Trời! từ Orange County lái xe tới San Jose có 6 giờ, từ San Antonio TX lái xe tới San Jose mất 3 ngày (72 giờ) vậy mà tôi vẫn đi. Tôi nói với Lộc mầy không còn nhiều cơ hội để gặp anh em nữa đâu, già cã rồi, mầy không dự Hội Ngộ 2011 rồi ngày nào đó mầy đến bàn thờ thắp nhang cho tao, tao sẽ gỡ nhang quăng xuống đất. Lộc cười và nó sẽ xét lại để ghi tên Hội Ngộ. Lộc vẫn đạo mạo như nhà giáo.

Chị Bảy

No comments: